Chính sách bảo hành

 

Thời gian nhận và bảo hành sản phẩm

  • Các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại của Quý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành Kagu Home sẽ có mặt tại địa điểm để khảo sát và sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm.
  • Trường hợp không thể sửa chữa tại công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển sản phẩm cần bảo hành về kho bảo hành và sẽ có thông báo lại cho Quý khách hàng về thời gian sửa chữa, thời gian trả bảo hành trong vòng từ 7-10 ngày.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần đợi vật tư bảo hành từ nước ngoài về thì thời gian phụ thuộc vào thời gian vật tư có mặt tại Việt Nam.

Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

  • Bảo hành sofa da nhập khẩu
  • Bảo hành phần da bọc, đệm mút, động cơ trong 18 tháng kể từ ngày giao hàng.
  • Bảo hành khung gỗ sofa trong 48 tháng kể từ ngày giao hàng.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Kagu không bảo hành các trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
  • Kagu không bảo hành các lỗi Sofa bị vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • Kagu không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến bị rách da, xẹp mút, gãy khung….
  • Kagu không bảo hành Sofa đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của Kagu
  • Kagu không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch sofa không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể làm hư hại mặt da sofa.

  • Bảo hành các sản phẩm khác
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí một năm, bảo trì trọn đời.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Kagu không bảo hành cho các trường hợp không có tem, phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn hợp lệ của Kagu.
  • Kagu không bảo hành những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải….
  • Kagu không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.
  • Kagu không bảo hành các sản phẩm để, đặt ở nơi bụi bẩn ẩm ướt, bị thấm nước, sản phẩm có dấu hiệu do chuột hoặc côn trùng xâm nhập, do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Kagu không bảo hành các sản phẩm có dấu hiện tự tháo dỡ, sửa chữa từ bên khác mà không do kagu chỉ định.
  • Kagu luôn hỗ trợ khách hàng dù hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa sẽ được bộ phận bảo hành của công ty hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

Chính sách đổi sản phẩm

Nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Công ty Kagu cho khách hàng đổi sản phẩm trong trường hợp thỏa mãn điều kiện sau:

      + Sản phẩm khách hàng mới nhận trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng.

      + Sản phẩm chưa qua sử dụng.

      + Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (Nếu có)…..

      + Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng.

Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với Kagu để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.